Pháo đài HBO, Seattle, USA - HBO Seattle Workspace

Trước nhu cầu mở rộng quy mô chi nhánh tại thành phố Seattle, USA, HBO đã thuê trọn 3 tầng cao nhất của một tòa tháp mới xây có tên gọi Hill 7 Building làm địa điểm văn phòng mới. HBO hy vọng không gian làm việc mới này sẽ phục vụ hiệu quả cho mục tiêu chính của họ - mục tiêu tái cấu trúc ngành giải trí.




Là một tập thể những con người đam mê công nghệ, HBO Digital Products là cơ quan chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển các trải nghiệm kỹ thuật số tương tác mới của HBO như HBO GO và HBO NOW.

Đơn vị thiết kế - Rapt Studio đã tổ chức một quá trình khám phá để tìm hiểu các giá trị cốt lõi, văn hóa nội bộ tại HBO Digital Products nhằm xác định những nét riêng biệt độc đáo, tối ưu hóa qui trình làm việc và các chiến lược tiềm năng. Một điều đặc biệt mà chúng tôi khám phá được qua quá trình tìm hiểu này là cá tính rất đặc trưng của những con người vùng Tây Bắc Thái Bình Dương đang làm việc tại đây. Tất cả những kết quả này giúp Rapt Studio có thể thiết kế một không gian làm việc mới với tính thích ứng cao và hỗ trợ tốt cho văn hóa hoạt động đội nhóm cũng như các quy trình làm việc tại HBO Digital Products.





 


Với tính chất công việc đòi hỏi thay đổi thường xuyên, sự linh động và thích ứng cao của không gian là rất cần thiết. Không gian mới phải hỗ trợ và có thể là nguồn cảm hứng cho mọi nhân viên đồng thời cho phép những sự thay đổi về qui mô hay nhiệm vụ của từng nhóm. Để đáp ứng các yêu cầu đó, chúng tôi sử dụng hệ thống sàn nâng và bàn di động, giúp các nhân viên dễ dàng thay đổi vị trí làm việc tùy thuộc vào từng nhiệm vụ. Điểm đặc biệt trong không gian làm việc mới là sự xuất hiện của những bức tường với chức năng như những tấm bảng, có thể viết chữ lên, tạo thành khu vực để các nhân viên làm việc khi đứng.


Nguồn: Archdaily



Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên