Biệt thự đô thị hiện đại THE M HOUSE

The M House tọa lạc đắc địa tại một trong những khu phố cổ có lịch sử lâu đời ở thành phố Tel Aviv. Đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại Israel sở hữu mô hình của một căn biệt thự đô thị hiện đại kết hợp với phong cách thiết kế mang hơi thở nồng nàn địa phương.

M House được mô tả như một căn biệt thự nghỉ mát của một gia đình châu Âu, nơi được viếng thăm bởi người thân và bạn bè suốt cả năm.


Căn hộ với sự đánh giá mang tính thẩm mỹ cao cùng tạo không khí ấm cúng cho cả gia đình mà không hề thiếu đi sự tối ưu hóa về tiện ích và công năng, giúp cho gia chủ có một khoảng không gian - thời gian tận hưởng thoải mái nhất có thể sau những ngày làm việc căng thẳng.

M House là một căn biệt thự gia đình điển hình với hai mặt tiền hướng về phía bắc và mặt kia hướng về phía nam. Khu vườn trên cao bên ngoài nằm ở hướng nam được thiết kế như là phần mở rộng của không gian phòng khách.

Phía Bắc là hiên nhà trên cao đóng vai trò là tiền sảnh ngoài trời, nối kết giữa căn hộ và cảnh quan đường phố. Hơn nữa, đây là không gian thu hút ánh sáng mặt trời trong ngày phản chiếu từ phía Bắc, ánh sáng tự nhiên tràn vào một cách không trực tiếp làm cho căn nhà không chỉ bừng sáng mà còn thoáng đãng và mát mẻ .

Không gian tầng trệt của M House được xây dựng như một "không gian mở", được kết hợp và kết nối đa chiều trên từng khu vực và từng loại công năng như phòng khách, góc đọc sách, khu vực ăn uống và nhà bếp.

Mục đích của lối thiết kế này chính là nhằm khuếch tán ranh giới của từng khu vực để tối ưu hóa các chức năng, không những tạo ra sự minh bạch trực quan giữa các khu vực này, mà còn giúp cho gia chủ có một sự tuyệt đối linh hoạt về các hoạt động trong ngày.

Lớp cửa kính lớn ở tầng trệt với độ cao nhất định hướng gia chủ đến với một tầm nhìn bao quát cả về không gian bên trong và cảnh quan tuyệt đẹp bên ngoài.

Căn hộ M House là một không gian lý tưởng phù hợp hầu hết cho những gia đình địa phương cũng như những gia chủ muốn trải nghiệm nét đẹp truyền thống và những tiện ích đến không ngờ, đến từ lối thiết kế đại tài của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo.

Căn hộ M House chính là bước đệm giúp cho gia chủ định hình và kiến tạo nên giấc mơ về một không gian sống ấm cúng và tiện nghi về mọi phương diện sống, sinh hoạt và làm việc.

Nguồn: Arch daily

Dịch : Zen Architect Group

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên