KHU VƯỜN NHIỆT ĐỚI ở LAUDRO de Freitas - House in Lauro de Freitas


Địa điểm xây dựng công trình là một lô đất góc có diện tích 1250 m2, gần biển và là nơi trú ngụ của một mảnh vườn dừa xinh xắn. Mong muốn của khách hàng là giữ lại được tối đa có thể những cảnh quan thiên nhiên ấy, do vậy để tạo ra thêm không gian thi công, chúng tôi đã phải phá bỏ khu vực giặt đồ nhỏ. Đây cũng chính là vị trí của công trình mới.



Đất ở khu vực này chủ yếu là đất cát, bởi vậy các kiến trúc sư đã phải cân nhắc kỹ lưỡng trong quy trình thi công và gia cố phần móng để cải thiện độ an toàn và vững chắc.

Sàn nhà tầng trệt sử dụng gạch bê tông trong khi tầng 1 là khung kim loại được đổ bê tông nguyên khối. Gác mái được tận dụng như một khu vườn nhằm cải thiện hiệu quả nhiệt và cắt giảm lượng điện tiêu thụ thông qua hệ thống HVAC (sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) do khí hậu địa phương thường rất nóng.




Chất liệu gỗ được chủ đầu tư ưa chuộng và sử dụng trong hầu hết các bộ phận: sàn, dầm, khung và nội thất. Ngay cả phần rèm sáo dọc che nắng bao quanh cả tầng 1 cũng sử dụng chất liệu này.

   


Không gian mới đã thành công trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng với sự hòa hợp thiên nhiên tuyệt vời, xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cùng gia đình và bạn bè.


Nguồn Archdaily


Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên